Monday, January 30, 2012

มิติพิศวงในแวดวงอสังหา ตอนที่1: เสียงลึกลับยามค่ำคืน

ad11
สวัสดีครับ ผม Mr.Oe มีเรื่องแปลกๆในแวดวงอสังหามาเล่าสู่กันฟังครับ ใครขวัญอ่อนไม่ควรจะอ่านคนเดียวนะเออ เรื่องเล่าแปลกๆในวงการมีมากมายครับ แต่ผมจะเลือกเฉพาะเรื่องที่สัมผัสได้ หรือมีประสบการณ์ด้วยตัวเองนะครับ เรื่องเล่าต่อๆกันมาที่พิสูจน์ไม่ได้ ไม่ขอพูดถึง เนื่องจากตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น จนถึงปัจจุบัน ผมมักจะใช้เวลาในตอนกลางคืนพอๆกับตอนกลางวัน และเคยมีประสบการณ์พักอาศัยหรือทำงานในอาคารมาหลากหลายแบบ ทั้งบ้านเก่า บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว คอนโด อาคารสำนักงานเก่าแก่ อาคารสำนักงานสุดหรูทันสมัย วัด โรงแรมเก่าแก่ขนาดที่คุณคาดไม่ถึงในความเก่าโทรม โรงแรมใหม่  ไม่นับถึงบ้านเก่า อาคารร้าง อีกหลายแห่ง ที่ผมต้องเข้าไปดูไปตรวจสอบครั้งละหลายๆชั่วโมง จึงมักจะโชคดี ได้เจอะพบเจออะไรแปลกๆอยู่เสมอครับ เรื่องแปลกๆที่ผมเคยเจอ ส่วนใหญ่มักจะมาในรูปของ เสียง กลิ่น และรูป ส่วนมาแบบให้ สัมผัสได้ นั้น ยังไม่เคยประสบนะครับ … Continue reading →  See More..
ad22

บทความที่ได้รับความนิยม