Wednesday, April 11, 2012

ภาพข่าว: คอตโต้ ประกาศความเป็นโกลบอลแบรนด์ ชูแนวคิดการสื่อสาร แชร์ เดอะ เวิลด์ เพลเชอร์

ad11
นายสราวุฒิ สำราญทรัพย์ (ซ้าย) และ นายอนุวัตร เฉลิมไชย (ขวา) ผู้บริหารคอตโต้ แถลงถึงทิศทางของแบรนด์คอตโต้ที่นับจากนี้จะมุ่งสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์อย่างเต็มตัว โดยใช้แนวคิด แชร์ เดอะ เวิลด์ เพลเชอร์ ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งประกาศความเป็นโกลบอลแบรนด์บนเวทีงานดีไซน์ระดับโลก มิลาน ดีไซน์  See More..
ad22

บทความที่ได้รับความนิยม