Tuesday, March 6, 2012

เฌอร่า ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ สู่ความเป็น เฌอร่า เอฟซีเอส : ระบบก่อสร้างที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์อาคาร และที่อยู่อาศัยครบทั้งหลัง เตรียมก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก ตั้งเป้าปี 2555 โตกว่า 35%

ad11
นางสาวมาดี ศรีวัฒนะ รองผู้อำนวยการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้เฌอร่า บริษัท โอลิมปิคกระเบื้องไทย จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดล่าสุดว่า นับตั้งแต่ปี 2555 นี้เป็นต้นไป บริษัทฯ จะดำเนินการปรับภาพลักษณ์ของตราสินค้า (Branding) ของสินค้า ตราเฌอร่า ใหม่ โดยก้าวจากความเป็น วัสดุทดแทนไม้ สู่ความเป็น เฌอร่า  See More..
ad22

บทความที่ได้รับความนิยม