Friday, February 10, 2012

บี.เอฟ.เอ็ม. เปิดศึกชิงตลาดวัสดุตกแต่งอาคาร ชูจุดขายผู้นำตลาดกรีนโปรดักส์

ad11
บี.เอฟ.เอ็ม. ประกาศเดินหน้ารุกหนักตลาดกรีนโปรดักส์วัสดุตกแต่งอาคารปี 2555 มุ่งเจาะตลาดใหม่นำแผ่นผนังอลูมิเนียม คอมโพสิททดแทนตลาดสีทาอาคารและบ้านป้องกันความชื้นจากภัยน้ำท่วม หลังประสบความสำเร็จเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาด พร้อมนำเข้าวัสดุแผงกันแดดอัจฉริยะภายใต้ชื่อ โคลท์ จากอังกฤษ  See More..
ad22

บทความที่ได้รับความนิยม